ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้ ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำในตัว

แนะนำสินค้าขายดี ชุดว่ายน้ำ รุ่น ดีโด้ ลดราคา ล่าสุด! จากร้านค้า SpinnyHouse ชุดว่ายน้ำ ที่ผลิตจาก ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำ บิกินี ทูพีช ผ้ายืดตามตัว มีเชือกผูกปรับระดับได้ ดูรายละเอียดสินค้า คลิกดิ้! ช้อปปิ้งออนไลน์ ในหมวด แฟชั่นและเครื่องประดับ ประเภท ชุดว่ายน้ำ (Swimsuit) ลดราคาและโปรโมชั่น อัพเดท ราคาล่าสุด

ชุดว่ายน้ำ บิกินี คืออะไร

ชุดว่ายน้ำบิกินี (Bikini) หรือ ชุดว่ายน้ำทูพีช เป็นชุดว่ายน้ำสองชิ้นที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยประกอบด้วยส่วนบนที่ปกปิดหน้าอก และส่วนล่างที่ครอบคลุมบริเวณสะโพกและก้น ความโดดเด่นของบิกินีอยู่ที่ความหลากหลายในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง การตัดเย็บ หรือวัสดุที่นำมาใช้ ซึ่งทำให้ผู้สวมใส่สามารถแสดงออกถึงสไตล์และบุคลิกของตนเองได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ บิกินียังเป็นชุดว่ายน้ำที่ช่วยเน้นสรีระและรูปร่างของผู้สวมใส่ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการโชว์ความมั่นใจและความสวยงามของร่างกาย

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้ ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำในตัว

บิกินีมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ โดยมีจุดกำเนิดในประเทศฝรั่งเศสและได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงทศวรรษ 1940 ผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างปรากฏการณ์บิกินีคือ Louis Réard นักออกแบบชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้คิดค้นและเผยแพร่ชุดว่ายน้ำแบบนี้สู่สาธารณชน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บิกินีไม่เพียงแต่เป็นเพียงชุดว่ายน้ำเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งการปลดปล่อยและความมั่นใจในตัวเองของผู้หญิง สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรรม รวมถึงทัศนคติที่มีต่อร่างกายของผู้หญิงในยุคสมัยนั้นและต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้ ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำในตัว

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น "ดีโด้" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวทุกรูปร่าง โดยเฉพาะสาวอวบ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้ายืดที่ทอลายสลับสี ทำให้ชุดสามารถปรับตัวตามสรีระของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีเชือกผูกที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ และฟองน้ำในตัวเพื่อเพิ่มความกระชับและสวยงาม วัสดุผ้านิ่มช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายตัว

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้ ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำในตัว

ชุดว่ายน้ำ บิกินี รุ่น ดีโด้ มีกี่สี

ชุดว่ายน้ำรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียวขี้ม้า สีเขียวมะนาว สีน้ำตาล และสีชมพู ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสีที่เหมาะกับบุคลิกและโทนสีผิวของตนเองได้ อย่างไรก็ตาม ควรคำนึงถึงว่าสีของสินค้าในรูปอาจมีความแตกต่างจากสินค้าจริงเล็กน้อย เนื่องจากผลกระทบของแสงในการถ่ายภาพ

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้ ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำในตัว

Size: ชุดว่ายน้ำ รุ่น ดีโด้

ขนาดของชุดว่ายน้ำบิกินีนี้มีความยืดหยุ่นสูง โดยส่วนบนมีขนาดอกผ่าศูนย์กลางยาว 7 นิ้ว กว้าง 6 นิ้ว แต่สามารถขยายได้ถึงรอบอก 46 นิ้วด้วยสายผูกที่ปรับได้ ส่วนล่างมีขนาดยาว 8 นิ้ว กว้าง 10 นิ้ว และสามารถขยายได้ถึงรอบเอว 40 นิ้ว ทำให้เหมาะสมกับสรีระที่หลากหลาย

ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินี รุ่น ดีโด้ ผ้ายืดทอลายสลับสี มีฟองน้ำในตัว

ทั้งนี้ ผู้สนใจควรพิจารณารายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากขนาดสินค้าจริงอาจมีความคลาดเคลื่อนจากที่ระบุไว้เล็กน้อย แม้ว่านางแบบในภาพจะสวมใส่สินค้าจริงในการถ่ายภาพ แต่การรับรู้ขนาดและสีอาจแตกต่างกันไปตามการมองเห็นของแต่ละบุคคล การตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้ขายจึงเป็นสิ่งที่แนะนำ เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าที่ได้รับจะตรงตามความต้องการมากที่สุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

เต่าเหลือง, เต่าเพ็ก,เต่าเทียน ชอบกินอะไร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ ดูยังไง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.