เผ็ดร้อนไม่หยุด! "กรีน อัษฎาพร" ชุดว่ายน้ำ บิกินี ทูพีช หุ่นดีมาก

อากาศร้อนจัด แต่ความแซ่บของ "กรีน อัษฎาพร" นั้นร้อนยิ่งกว่า! ล่าสุด นางเอกสาวได้ปล่อยภาพสุดปังในชุดทูพีชสีสันสดใส อวดหุ่นสุดเป๊ะ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล ทำเอาแฟนๆ ใจเต้นรัวๆ ไปตามๆ กัน

งานนี้บอกเลยว่า "กรีน" ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะเธอจัดเต็มมาทั้งความสวยและความเซ็กซี่ โพสท่าสุดปัง อวดผิวขาวเนียน หน้าท้องแบนราบ เรียวขาเรียวยาว

เรียกได้ว่าเผ็ดร้อนจนทะเลแทบเดือด แสงแดดกลายเป็นสีซีดไปเลย

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ชมความแซ่บของ "กรีน อัษฎาพร" รีบตามไปดูกันได้เลยที่อินสตาแกรมของเธอ รับรองว่าคุณจะต้องตะลึงกับความปังของนางเอกสาวคนนี้แน่นอน!

กรีน อัษฎาพร ชุดว่ายน้ำ บิกินี

กรีน อัษฎาพร โพสต์ภาพสุดซี๊ดในชุดทูพีช บิกินี สุดเซ็กซี่ ที่เธอไปถ่ายบริเวณโขดหินระหว่างทริปเที่ยวทะเล ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟอีกครั้ง แฟนคลับและผู้ติดตามแห่กันเข้ามาคอมเมนต์สนั่น

กรีน อัษฎาพร ชุดว่ายน้ำ บิกินี ทูพีช

ในภาพเซ็ตนี้ กรีน มาในลุคชุดว่ายน้ำ บิกินี ทูพีชสีฟ้าตัวเล็กจิ๋วสุดเซ็กซี่ แมตช์กับรองเท้าบูทขนเฟอร์สุดแฟชั่น ลุคนี้ทำให้เธอดูน่ารักสดใสแต่ก็แฝงความร้อนแรงไว้ไม่เบา กับหุ่นที่เป๊ะปังและหน้าท้องเรียบแบนที่เห็นได้ชัดว่าเธอใส่ใจดูแลตัวเองอย่างดี

กรีน อัษฎาพร ชุดว่ายน้ำ บิกินี ทูพีช

ทริปทะเลครั้งนี้ของกรีนไม่เพียงแต่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกับภาพถ่ายสวยๆ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการออกกำลังกายและการดูแลตัวเองของเธอ ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสจากบรรยากาศทะเลไปเลยทีเดียว

กรีน อัษฎาพร ชุดว่ายน้ำ บิกินี ทูพีช

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ...

“คนไปทะเล เค้าว่าถ้าไม่หนีร้อน ก็หนีรัก ส่วนเราอ่ะหนีหนี้! ไม่หนีจ้าาา ยังผ่อนหัวบานอยู่เล้ยยย”

กรีน อัษฎาพร ชุดว่ายน้ำ บิกินี ทูพีช

หลังจากที่โพสต์ภาพนั้นไปแล้ว แฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกับ "สาวกรีน" กันมากมาย ว่า "ชอบการแสดงกรีนมาก อยากเห็นผลงานอีกเยอะๆเลยเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเล่นละครเก่ง😍 แถมยังหน้าสวยมากๆตัวจริงยิ่งสวยเพราะเจอมาแล้วที่หาดใหญ่กับตรีน้องสวยแบบออร่ามาแต่ไกลหุ่นดียิ้มสวย"

"เกินเรื่องง(อิโมจิไฟลุก)" , "รอคอยเซ็ตนี้มานานมากกก แต่น้องลงมืดตึ้บ" , "แคปชั่นช็อตฟีล" , "แต่ละแคปชั่น55555" , "กรี๊ด เยิ้บมากค่ะSetนี้" , "โอ้ยยแสบตา" , "โอ้ยยยยย อยากไปทะเลจริงโว้ยย" , "มีอีกไหมขออีกค้าา" , "สวยปังสวยสับ(อิโมจิไฟลุก)" และอื่นๆ อีกมากมาย ตามไปอ่านและชมภาพสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ กรีน อัษฎาพร ig ได้เลยจ้า

ที่มาภาพ จาก IG: @green_ausadaporn

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

เต่าเหลือง, เต่าเพ็ก,เต่าเทียน ชอบกินอะไร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ ดูยังไง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.