แซ่บสุดซี๊ด! "มุกดา นรินทร์รักษ์" ชุดว่ายน้ำ บิกินี สีขาว ลายดอกไม้

โอ้โห! มุกดา นรินทร์รักษ์ เซ็กซี่เกินคำบรรยาย! นางเอกสาวสวยของเราออกมาฟาดลุคนุ่งบิกินีโชว์หุ่นเป๊ะจากทะเล ทำเอาแฟนคลับถึงกับตาค้างกันไปเลย

เพื่อนๆ รู้ไหม มุกดา นรินทร์รักษ์ นักแสดงช่อง 7 HD คนนี้กำลังมาแรงมากๆ แบบดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ ช่วงนี้เธอฮอตมาก งานรุมเยอะจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลย แต่ล่าสุดเธอไปเที่ยวทะเลแล้วก็อัปเดตรูปแซ่บๆ ลงโซเชียล ทำให้แฟนๆ เห็นแล้วต้องร้องซี๊ดกันเป็นแถว

มุกดา นรินทร์รักษ์ ชุดว่ายน้ำ บิกินี่

บอกเลยว่า รูปที่ มุกดา ลงในโซเชียลคราวนี้ทำให้ใจแฟนคลับเหลวกันหมด มันแซ่บสุดๆ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นางเอกของเราทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่จนหยุดดูไม่ได้จริงๆ ขอบอกเลย!

โดยล่าสุด สาวมุกดา เธอเพิ่งไปเที่ยวทะเลมา แล้วเธอก็ไม่ลืมโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายใจละลายไปตาม ๆ กัน เพราะเธอจัดเต็มความแซ่บแบบไม่มีอะไรมากั้นเลยจริง ๆ

มุกดา นรินทร์รักษ์ ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ @narinnarinrak

ในภาพ มุกดาใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินีจิ๋วสีขาว ลายดอกไม้ นั่งโพสท่าเซ็กซี่หันหลัง บางช็อตก็นั่งหันข้าง ถึงแม้จะไม่ได้ถ่ายให้เห็นด้านหน้า แต่ก็เห็นชัดเจนว่าหุ่นเธอเป๊ะมาก เอวบางๆ สะโพกชัด ๆ แบบนี้บอกเลยว่าไม่มีใครต้านทานได้

ทำเอาแฟน ๆ หลุดโฟกัสกันเป็นแถวเลย แถมยังเรียกร้องให้มุกดาโพสต์ภาพแซ่บ ๆ มาอีกเยอะ ๆ สงสัยต้องเตรียมใจละลายกันอีกหลายรอบแน่ ๆ เลย!

มุกดา นรินทร์รักษ์ ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ @narinnarinrak

หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวลงไป ด้านคอมเมนต์ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเธอ และต่างบอกกับสาว มุกดา ว่า "Wow sexy มากค่ะ พี่มุก" , "ดีย์มาก ใจเหลว" , "Wow sexy girl (อิโมจิไฟลุก)" , "เอามาอีกอยากได้แบบนี้(อิโมจิไฟลุก)" , "ทำถึง ทำดี เอาอีก เพราะเรามันปึ้ง มันปัง เรามันเอสเต้ลอเด้อร์ เรามาสิเด้อนางเด่ออยู่แล้ว" , "หู้ยยยยยยยย…แซ่บ" , "ตายๆๆๆ" , "สวยอีกแล้วอยากเห็นข้างหน้า" และอีกมากมาย ซึ่งตามไปอ่านคอมเมนต์อื่น ๆ และชมภาพสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ มุกดา นรินทร์รักษ์ ig ได้เลยจ้า

ที่มาภาพ จาก IG: @narinnarinrak

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

เต่าเหลือง, เต่าเพ็ก,เต่าเทียน ชอบกินอะไร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ ดูยังไง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.