ยอมแล้ว! "เนย ปภาดา" ชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ เว้าลึก เซ็กซี่สุดๆ

ต้องยอมรับเลยว่า เธอสวย หุ่นดี แถมยังมีลุคแซ่บซี๊ดอีกด้วย สำหรับ เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางแบบและนักแสดงคนเก่งความสามารถรอบด้าน เส้นทางในวงการบันเทิงของเธอเริ่มต้นขึ้นจากเวทีการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 โดยสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ซึ่งถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

หลังจากนั้น เนย ปภาดา ก็มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบทบาทอะไร เนยก็สามารถถ่ายทอดฝีมือการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นที่ยอมรับของคนในวงการบันเทิง นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว เธอมักจะเผยเสน่ห์แซ่บๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ทำให้เธอมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น.

เนย ปภาดา ชุดว่ายน้ำ วันพีช สีดำ

ล่าสุด! สาวเนย ปภาดา ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพเผยความแซ่บซี๊ดขณะไปเที่ยวทะเล โดยเธออยู่บนเรือยอชท์สุดหรูท่ามกลางวิวสวยๆ ที่ทำเอาหลายคนละสายตาไม่ได้

เนย ปภาดา ชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ เที่ยวทะเล บนเรือยอชท์ @noeypaphada

เพราะนอกจากวิวสวยแล้ว เนยยังมาในลุคแซ่บ โฉบเฉี่ยว จนทุกสายตาต้องจับจ้อง กับชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ จากแบรนด์ดัง ที่เว้าลึกสุดแซ่บเผยให้เห็นอกอวบอิ่มขาวเนียนเต็มๆ ตา

เนย ปภาดา ชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ เที่ยวทะเล บนเรือยอชท์ @noeypaphada

ไม่เพียงเท่านั้น ช่วงล่างของชุดเว้าสูงสุดเปรี้ยว ทำเอาใจแทบหยุดเต้น เรียกได้ว่าแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบใต้ภาพเซ็ตนี้ พร้อมกับอิโมจิไฟลุกกันเลยทีเดียว

เนย ปภาดา ชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ เที่ยวทะเล บนเรือยอชท์ @noeypaphada

หลังจากลงรูปไป บรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียล ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความสวยแซ่บของ เนย ปภาดา กันยกใหญ่ บอกทั้ง "โอ้โหหหหหห(อิโมจิไฟลุก)" , "ใครไม่สนใจทะเลบ้าง ยกมือ" , "อือหืออออออออ" , "สวยยยยยยย" , "เสวมากก ตราตรึงใจ" , "เกินไปอ่ะะ" , "ไฟลุกมากค่ะ" , "สวยเซ็กซี่" "แซ่บจนใจไม่ไหว" และอีกมากมาย ซึ่งก็ไม่แปลกใจ เพราะภาพเซ็ตนี้ของเธอนั้น เปลี่ยนบรรยากาศหน้าฟีดอินสตาแกรมให้ร้อนฉ่าขึ้นมาทันที ตามไปอ่านและชมภาพสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เนย ปภาดา ig ได้เลยจ้า

ที่มาภาพ จาก IG: @noeypaphada

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ตะพาบน้ำ (ปลาฝา, ตะพาบไทย) กินอะไร? อาหาร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

กระเบาใหญ่ (กระเบาน้ำ). ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ, ออกดอกผลเดือนไหน.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.