อื้อหือ!! "นุ้ย สุจิรา" ชุดว่ายน้ำทูพีช บิกินีสีดำ เที่ยวทะเล มัลดีฟส์

ดาราสาว อดีตนางสาวไทย "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" สร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพที่แหวกแนวจากปกติ แทนที่จะเป็นภาพสวยๆ ขำๆ อย่างที่เคยโพสต์เป็นประจำ คราวนี้เธอกลับมาพร้อมความเซ็กซี่สุดขีด ในชุดบิกินีทูพีชตัวจิ๋ว ที่อวดเรือนร่างอันเร่าร้อนของเธอได้อย่างเต็มตา แม้จะอายุ 42 ปีแล้ว แต่นุ้ยก็ยังคงความแซ่บไม่เปลี่ยน ภาพนี้สร้างความฮือฮาราวกับจุดไฟให้ลุกโชนทั่วทั้งชายหาด พิสูจน์ให้เห็นว่าเมื่อเธอตัดสินใจจะโชว์ความเซ็กซี่ เธอก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ

นุ้ย สุจิรา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีดำ ตัวจิ๋ว

ล่าสุด "นุ้ย สุจิรา" ได้พาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเลมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวทางทะเล นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันสวยงามของทะเลสีฟ้าคราม หาดทรายขาวละเอียด และธรรมชาติอันบริสุทธิ์แล้ว นุ้ยยังไม่พลาดที่จะสร้างคอนเทนต์สนุกๆ มาแบ่งปันให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย เธอแสดงให้เห็นว่าแม้จะเป็นทริปครอบครัว แต่ก็สามารถสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้กับผู้ติดตามได้เช่นเคย

นุ้ย สุจิรา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีดำ ตัวจิ๋ว เที่ยวทะเลมัลดีฟส์ @nuisujiraa

ในการเที่ยวทะเลครั้งนี้ นุ้ยได้เลือกที่จะสวมชุดบิกินีทูพีชตัวเล็กจิ๋วเพื่อเช็คอินความแซ่บ เธอได้ถ่ายภาพขณะเดินเล่นรับลมชมวิวอย่างชิลๆ บนชายหาดริมทะเล พร้อมด้วยแว่นตาจากแบรนด์ดังเป็นเครื่องประดับ นอกจากนี้ เธอยังได้โพสท่าอวดรูปร่างบนเตียงผ้าใบริมทะเล แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ภาพเหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความสนุกสนานในการท่องเที่ยว แต่ยังเป็นการนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หลายคนใฝ่ฝันอีกด้วย

นุ้ย สุจิรา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีดำ ตัวจิ๋ว เที่ยวทะเลมัลดีฟส์ @nuisujiraa

ที่น่าประทับใจไม่แพ้กันคือรูปร่างของนุ้ยที่ดูเฟิร์มกระชับและไร้ที่ติ แม้จะอายุ 42 ปีแล้ว เธอก็ยังคงรักษาหุ่นได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยหน้าท้องที่แบนราบและสัดส่วนที่เป๊ะปัง ทำให้หลายคนต้องทึ่งในความสวยและความฟิตของเธอ การปรากฏตัวของนุ้ยบนชายหาดมัลดีฟส์ครั้งนี้ จึงเปรียบเสมือนการเสิร์ฟความเร่าร้อนที่ทำให้ทะเลแทบลุกเป็นไฟ สะท้อนให้เห็นว่าความสวยและความเซ็กซี่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในวัยสาวเท่านั้น แต่สามารถคงอยู่ได้แม้ในวัย 40 กว่า หากมีการดูแลตัวเองที่ดี

นุ้ย สุจิรา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีดำ ตัวจิ๋ว เที่ยวทะเลมัลดีฟส์ @nuisujiraa

โดยสาวนุ้ย ได้เขียนแคปชั่นแซวตัวเองเอาไว้ด้วยว่า

“เกิดได้ยัง อยู่ลำพังละ #ลำโพงหรือจะสู้ลำพัง #คนจะเกิดคุมกำเนิดก็เอาไม่อยู่ #มัลดีฟส์ #maldives”

แน่นอนอยู่แล้วว่า หลังจากที่สาว นุ้ย สุจิรา ได้โพสต์ลงรูปนี้ไปใน ig ก็มีบรรดาแฟนคลับ ต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวยปังมากค่ะแม่ , สวยมากครับ , สวยจัด!! , แม่จะเกิดพ่อคุมกำเนิดสะแย้ว , พ่อยังตามมาอยู่มั้ยแม่ 5555 แซ่บสุดอย่าเพิ่งคุมกำเนิดแม่ , แซ่บเกิ้นนนคุณแม่ , ไหม้ทั้งหาดละเเม่ , ลุกมากแม่ , สวยๆๆ ค่ะ และอื่น ๆ มากมาย ตามไปอ่านและชมภาพสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ นุ้ย สุจิรา ig กันได้เลยจ้า ^_^

ที่มาภาพ จาก IG: @nuisujiraa

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

เต่าเหลือง, เต่าเพ็ก,เต่าเทียน ชอบกินอะไร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ ดูยังไง.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

อ่างล้างจานขาตั้ง MESTER รุ่น PSV932 ซิงค์ขาตั้ง 2 หลุม สีเงิน ใหม่ล่าสุด!