กราบหุ่น! "ปู ไปรยา" ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีน้ำตาลเข้ม สุดแซ่บ

ดาราสาวสุดฮอตอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยเปล่งประกายและเสน่ห์อันเหลือล้น ทำให้เธอได้รับยกย่องว่าเป็นราชินีแห่งวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร ภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งโซเชียลมีเดียส่วนตัว ปู ไปรยาก็ยังคงสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าใครที่ติดตามเธอคนนี้ มักจะหลงใหลในตัวเธอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นฝีมือทางการแสดง บุคลิกภาพที่สดใส หรือไลฟ์สไตล์สุดแฮปปี้

ปู ไปรยา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีน้ำตาลเข้ม

ล่าสุด ปู ไปรยา ทำเอาโซเชียลเดือดอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพแซ่บลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในภาพ ปู ไปรยา สวมใส่บิกินี่สีน้ำตาลเข้มสองชิ้นสุดจิ๋ว โชว์สรีระที่เฟิร์มกระชับไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก เอว สะโพก ล้วนแต่เป๊ะปัง ดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี ทุกสัดส่วนเรียกว่าไร้ที่ติจริงๆ

นอกจากนี้เธอยังโชว์บั้นท้ายที่กลมกลึงดูแข็งแรง ไม่มีจุดไหนให้ติได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เห็นแล้วก็ไม่แปลกใจที่เธอจะดูสวยและฟิตขนาดนี้ เพราะปู ไปรยา ขึ้นชื่อเรื่องความมีวินัยในการดูแลสุขภาพและรูปร่าง เธอออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ควบคู่กับการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ

กราบหุ่น! ปู ไปรยา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีน้ำตาลเข้ม ระเบิดความแซ่บไม่ไหว @prayalundberg

พูดได้ว่า เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของคนแถวหน้าในวงการบันเทิงได้อย่างแท้จริง กลายเป็นไอดอลของใครหลายคน ทุกภาพที่เธอโพสต์ ล้วนแต่สร้างกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลเสมอ ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ปู ไปรยาก็เป็นที่ชื่นชมในเรื่องของจิตใจที่งดงามด้วย เธอรับงานด้านสังคมอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะทูตสันถวไมตรีจากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ที่มุ่งช่วยเหลือผู้คนที่ด้อยโอกาสอีกด้วย

กราบหุ่น! ปู ไปรยา ชุดว่ายน้ำ ทูพีช บิกินี สีน้ำตาลเข้ม ระเบิดความแซ่บไม่ไหว @prayalundberg

พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า "We have been resting and recovering" แน่นอนว่าหลังจากที่เธอโพสต์ภาพเซ็ทนี้ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยไร้ที่ติและเสน่ห์อันแพรวพราวของเธอกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่สุดของที่สุด , The hottest alive , Yess mum , Missing , Gorgeous , สวยมากกกกก , babyyyy , กราบหุ่น , love so sexy และอีกมากมาย ตามไปอ่านและชมภาพสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ปู ไปรยา ig ได้เลยจ้า

ที่มาภาพ จาก IG: @prayalundberg

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

สาวสนม 'ดงนาทาม' ดอกสีชมพูอมม่วง วนอุทยานน้ำตกผาหลวง จ.อุบลราชธานี

วิธีเลี้ยงเต่าซูคาต้า กินอะไร? อาหารเต่าบก อาหารเต่าซูคาต้า ยี่ห้อไหนดีมีกี่สูตร ราคา.

ปลาดินสอแดง ชนิดใหม่? Nannostomus Cenepa' และปลา 'Super Red Cenepa'.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

กลอนประตูดิจิตอล SECUON รุ่น SEC-394T Digital MORTISE LOCK ราคา