เสื้อกล้ามเรย่อน ผ้ายืดเยอะ รัดรูป สีล้วน เรียบไม่มีลาย สไตล์เกาหลี

แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด! เสื้อกล้ามเรย่อน รุ่น กล้ามอุด้ง ลดราคา ล่าสุด! จากร้านค้า SpinnyHouse เสื้อกล้ามเรย่อน ที่ผลิตจาก ผ้าเรย่อนยืดเยอะ สีล้วน ลวดลายเรียบๆ ไม่มีลาย สไตล์เกาหลี, เรียบ ๆ, เซ็กซี่ สาวอวบใส่ได้ ทรงสวยใส่ง่าย ผ้านิ่มใส่สบายไม่คัน ใส่ง่าย ใส่ไปเที่ยว ดูรายละเอียดสินค้า คลิกดิ้! ช้อปปิ้งออนไลน์ ในหมวด แฟชั่นและเครื่องประดับ ประเภท เสื้อกล้ามเรย่อน (Rayon Tank Top) ลดราคาและโปรโมชั่น อัพเดท ราคาล่าสุด

เสื้อกล้ามเรย่อน คืออะไร

"เสื้อกล้ามเรย่อน" หรือที่เรียกในภาษาอังกฤษว่า "Rayon Tank Top" เป็นเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะในสภาพอากาศร้อน เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษของผ้าเรย่อนที่ใช้ในการผลิต ผ้าชนิดนี้ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์ที่มีพื้นฐานมาจากเซลลูโลส ทำให้มีลักษณะพิเศษคือ นุ่มลื่น เบาสบาย และมีคุณสมบัติในการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ผ้าเรย่อนยังมีความเงางามคล้ายผ้าไหม ทำให้เสื้อกล้ามเรย่อนดูมีราคาและสวยงามกว่าเสื้อกล้ามทั่วไป

เสื้อกล้ามเรย่อน ผ้ายืดเยอะ รัดรูป สีล้วน เรียบไม่มีลาย สไตล์เกาหลี

เสื้อกล้ามเรย่อน ดีไหม

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ เสื้อกล้ามเรย่อนจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการใส่เป็นเสื้อชั้นในแบบลำลอง หรือสวมใส่ขณะออกกำลังกาย ความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ในขณะที่คุณสมบัติการระบายอากาศที่ดีช่วยให้รู้สึกเย็นสบายแม้ในวันที่อากาศร้อน นอกจากนี้ ความเงางามของผ้าเรย่อนยังช่วยเพิ่มความสวยงามและดูดีให้กับผู้สวมใส่ ทำให้เสื้อกล้ามเรย่อนเป็นทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและดูดีในเวลาเดียวกัน

เสื้อกล้ามเรย่อน ผ้ายืดเยอะ รัดรูป สีล้วน เรียบไม่มีลาย สไตล์เกาหลี

เสื้อกล้ามเรย่อน สีล้วน เรียบๆ ไม่มีลวดลาย

เสื้อกล้ามเรย่อนรุ่นกล้ามอุด้งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวทุกรูปร่าง โดยเฉพาะสาวอวบ ด้วยคุณสมบัติของผ้าเรย่อนที่ยืดหยุ่นได้ดี ทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายและเข้ารูป เสื้อทรงนี้ออกแบบมาให้สวมใส่ง่าย มีความนุ่มสบายและไม่ระคายผิว จึงเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้หลากหลายโอกาส

เสื้อกล้ามเรย่อน ผ้ายืดเยอะ รัดรูป สีล้วน เรียบไม่มีลาย สไตล์เกาหลี

เสื้อกล้ามเรย่อน รุ่น กล้ามอุด้ง มีกี่สี

ผู้ผลิตได้ออกแบบเสื้อกล้ามเรย่อนรุ่นนี้ให้มีสีสันที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ที่แตกต่างกัน โดยมีให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ สีเขียวตอง สีน้ำตาล สีนู้ด สีดำ สีขาว สีแดง และสีบานเย็น ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเลือกสีที่เหมาะกับสไตล์และโอกาสการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

เสื้อกล้ามเรย่อน ผ้ายืดเยอะ รัดรูป สีล้วน เรียบไม่มีลาย สไตล์เกาหลี

Size: เสื้อกล้ามเรย่อน รุ่น กล้ามอุด้ง

ในด้านขนาด เสื้อกล้ามเรย่อนรุ่นนี้มีความยืดหยุ่นสูง โดยมีขนาดรอบอกก่อนยืด 24 นิ้ว และสามารถยืดได้สูงสุดถึง 42 นิ้ว ความยาวของเสื้ออยู่ที่ 20 นิ้ว ส่วนรอบต้นแขนก่อนยืดอยู่ที่ 7 นิ้ว และสามารถยืดได้สูงสุดถึง 10 นิ้ว คุณสมบัตินี้ช่วยให้เสื้อสามารถปรับให้เข้ากับรูปร่างของผู้สวมใส่ได้อย่างดี

เสื้อกล้ามเรย่อน ผ้ายืดเยอะ รัดรูป สีล้วน เรียบไม่มีลาย สไตล์เกาหลี

อย่างไรก็ตาม ผู้ซื้อควรทราบว่าขนาดของสินค้าจริงอาจมีความคลาดเคลื่อนจากที่ระบุไว้เล็กน้อย เนื่องจากกระบวนการผลิต นอกจากนี้ ภาพถ่ายของสินค้าที่แสดงบนนางแบบเป็นภาพถ่ายจริง แต่สีของสินค้าในรูปอาจมีความแตกต่างจากสินค้าจริงเล็กน้อย เนื่องจากปัจจัยด้านแสงในการถ่ายภาพ ดังนั้นการตัดสินใจซื้อควรคำนึงถึงปัจจัยนี้ด้วย เพื่อให้ได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ตะพาบน้ำ (ปลาฝา, ตะพาบไทย) กินอะไร? อาหาร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

กระเบาใหญ่ (กระเบาน้ำ). ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ, ออกดอกผลเดือนไหน.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.