เสื้อโปโลแขนกุด ผ้าไหมพรมถักลายทาง ริ้วสีขาว-ดำ ทรงเข้ารูป

แนะนำสินค้าขายดี เสื้อโปโลแขนกุด รุ่น เปียโน ลดราคา ล่าสุด! จากร้านค้า SpinnyHouse เสื้อโปโลแขนกุด ที่ผลิตจาก ผ้าไหมพรมถักลายทาง ริ้วสีขาว-ดำ ทรงเข้ารูป สไตล์เกาหลี ใส่ได้ทุกเทศกาล ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่คัน ดูรายละเอียดสินค้า คลิกดิ้! ช้อปปิ้งออนไลน์ ในหมวด แฟชั่นและเครื่องประดับ ประเภท เสื้อโปโลแขนกุด (Sleeveless Polo Shirt) อัพเดท ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

เสื้อโปโลแขนกุด ผ้าไหมพรมถัก รุ่น เปียโน

เสื้อโปโลแขนกุด รุ่น "เปียโน" เป็นเสื้อผ้าไหมพรมที่ถักลายทางอย่างประณีต ด้วยการออกแบบทรงเข้ารูปตามสไตล์เกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยม เสื้อรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรืองานลำลอง ด้วยคุณสมบัติของผ้าที่นุ่มและสวมใส่สบาย ไม่ก่อให้เกิดอาการคันระคายเคืองผิว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย

เสื้อโปโลแขนกุด ผ้าไหมพรมถักลายทาง ริ้วสีขาว-ดำ ทรงเข้ารูป

เสื้อรุ่นนี้มีให้เลือกสองสีด้วยกัน ได้แก่ สีริ้วดำและสีริ้วขาว ซึ่งทั้งสองสีนี้สามารถเข้ากับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ได้ง่าย ทำให้การแมทช์ชุดเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลย ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์ไหน ก็สามารถนำเสื้อโปโลแขนกุดรุ่นนี้ไปผสมผสานได้อย่างลงตัว ทั้งลุคสบายๆ หรือจะเป็นลุคที่ดูมีสไตล์มากขึ้นก็สามารถทำได้

เสื้อโปโลแขนกุด ผ้าไหมพรมถักลายทาง ริ้วสีขาว-ดำ ทรงเข้ารูป

ขนาด Size เสื้อโปโลแขนกุด รุ่น เปียโน

ในส่วนของขนาดเสื้อ มีรายละเอียดดังนี้ ขนาดรอบอกก่อนยืดอยู่ที่ 28 นิ้ว และสามารถยืดได้สูงสุดถึง 46 นิ้ว ส่วนขนาดรอบต้นแขนสามารถยืดได้สูงสุดถึง 10 นิ้ว และความยาวของเสื้ออยู่ที่ 18 นิ้ว อย่างไรก็ตาม ขอแจ้งให้ทราบว่าขนาดของสินค้าจริงอาจมีความคลาดเคลื่อนจากที่ระบุไว้เล็กน้อย ทั้งนี้เนื่องจากกระบวนการผลิตที่อาจมีความแตกต่างกันในแต่ละล็อต

เสื้อโปโลแขนกุด ผ้าไหมพรมถักลายทาง ริ้วสีขาว-ดำ ทรงเข้ารูป รุ่น เปียโน

สำหรับภาพประกอบสินค้า ทางร้านได้ใช้นางแบบสวมใส่เสื้อจริงในการถ่ายภาพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเห็นลักษณะการสวมใส่จริงได้ชัดเจนยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ขอแจ้งให้ทราบว่าสีของสินค้าในรูปภาพอาจมีความคลาดเคลื่อนจากสินค้าจริงบ้าง เนื่องจากผลกระทบของแสงในขณะถ่ายภาพ ดังนั้น จึงขอแนะนำให้ลูกค้าพิจารณารายละเอียดทั้งหมดอย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ เพื่อให้ได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด.

เสื้อโปโลแขนกุด ผ้าไหมพรมถักลายทาง ริ้วสีขาว-ดำ ทรงเข้ารูป

เสื้อโปโลแขนกุด คืออะไร

เสื้อโปโลแขนกุด หรือที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า Sleeveless polo shirt เป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ที่ชื่นชอบความสบายและคล่องตัว โดยยังคงรักษาความสุภาพและดูดีไว้ได้

ลักษณะเด่นของเสื้อชนิดนี้คือการรักษาองค์ประกอบหลักของเสื้อโปโลทั่วไป เช่น ปกเสื้อและกระดุมที่คอ แต่ตัดทอนส่วนแขนเสื้อออกไป ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบายและเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระมากขึ้น 

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ เสื้อโปโลแขนกุดจึงได้รับความนิยมอย่างมากในกิจกรรมกลางแจ้งและการเล่นกีฬาประเภทต่างๆ เนื่องจากช่วยระบายอากาศได้ดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสดชื่นแม้ในสภาพอากาศที่ร้อนหรือขณะออกกำลังกาย

นอกจากนี้ ยังสามารถสวมใส่ได้ในโอกาสทั่วไปที่ต้องการความสบายแต่ยังคงดูสุภาพ เช่น การพักผ่อนในวันหยุด หรือการทำกิจกรรมนอกบ้านในช่วงฤดูร้อน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

แมวดาว' ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อภาษาอังกฤษ ลักษณะ กินอะไร ถิ่นที่อยู่อาศัย สถานภาพ.

เต่าเหลือง, เต่าเพ็ก,เต่าเทียน ชอบกินอะไร ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ ลักษณะ ดูยังไง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? กินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ยี่ห้อไหนดี.